Bạn đang muốn tìm mua Xi lanh điện tại TP.HCM nhưng không biết nên mua ở địa chỉ nào? Bạn muốn mua xi lanh giá rẻ nhưng bền và hiệu quả? Giữa hàng trăm nhà bán hàng khác nhau và bạn chưa biết nơi nào uy tín, chế độ bảo hành tốt? Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây, bài viết sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán Xi lanh điện chất lượng và giá cả hợp lý dựa theo trải nghiệm và đánh giá của đa số người mua.

1. Cửa hàng điện tử Nshop    

Một trong những địa chỉ bán Xi lanh điện uy tín tại TP.HCM mà bạn có thể lựa chọn đó là cửa hàng Linh kiện điện tử Nshop. Cửa hàng có 2 chi nhánh ở Tân Phú và Quận 9, ngoài ra còn có bán trên các kênh thương mại điện tử (Website cửa hàng, Shopee, Lazada) với hình thức thanh toán đa dạng, rất dễ để đặt mua online an toàn cho mùa dịch. Ở đây có sẵn nhiều loại Xi lanh điện với đầy đủ thông số khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn phù hợp với ứng dụng của các bạn. Giá các loại xi lanh điện công khai rõ ràng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật và chế độ bảo hành tốt sẽ mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho bạn. Cửa hàng bán từ T2-T7, khung giờ 8h00-19h00 rất tiện nếu bạn chỉ có thể ghé mua sau giờ tan ca.


Thông tin liên hệ:
  •  Địa chỉ: 01 Bùi Xuân Phái, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú/ 07 Trần Hưng Đạo, P. Hiệp Phú, Quận 9
  • Website: https://nshopvn.com/
  • SĐT: 0902643978 - 0932723186

2. Công ty hệ thống tự động MTA.

Địa chỉ thứ hai mà bạn có thể lựa chọn để đặt niềm tin đó là Công ty hệ thống tự động MTA. Công ty này chuyên cung cấp thiết bị, máy móc tự động hóa trong đó có Xi lanh điện. Xi lanh điện của Công ty MTA đa dạng với giá cả phải chăng và được đánh giá cao.

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 25A Đường 24, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM.
  • Website: https://cnc24h.com/
  • SĐT: 0987979266


3. Công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật Movis Việt Nam

Một địa chỉ uy tín, nổi tiếng chuyên cung cấp Xi lanh điện chính hãng, chất lượng, đó là Công ty Movis Việt Nam. Công ty chuyên kinh doanh các mặt hàng Xi lanh điện với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thông số khác nhau. Sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chế độ bảo hành tốt. Ngoài ra Movis có hệ thống tài liệu, sơ đồ đấu nối, thư viện bản vẽ 2D, 3D đa dạng cho từng thiết kế ứng dụng khác nhau của khách hàng.

Mặc dù Công ty có địa chỉ ở Hà Nội nhưng khách hàng ở TP.HCM và trên khắp cả nước có thể đặt hàng online qua sàn thương mại điện tử của Công ty.

Thông tin liên hệ:
  • Website: https://xylanhdien.com/
  • SĐT: 0385631884


4. Cửa hàng điện tử Trường An Equipment.

Ngoài ra không thể không kể đến Cửa hàng điện tử Trường An (Tae). Một địa chỉ đáng tin cậy chuyên bán Xi lanh điện tại TP.HCM. Cửa hàng có bán online và offline, với nguồn hàng lớn, giá cạnh tranh, hàng chất lượng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Cửa hàng Điện- Điện tử , B13-B14, Cao ốc A Nguyễn Kim, Trung tâm Điện máy Nhật Tảo, P7, Q.10, HCM.
  • Website: https://tae.vn/
  • SĐT: 0833811811


5. Công ty TNHH Thương mại quốc tế Đế Dương

Cuối bài viết, chúng tôi giới thiệu đến bạn một địa chỉ khác chuyên cung cấp các loại thiết bị công nghiệp và tự động hóa nói chung và Xi lanh điện nói riêng đó là Công ty TNHH Thương mại Quốc tế Đế Dương. Công ty Đế Dương là đại lý độc quyền của hãng HIWIN Đài Loan tại Việt Nam- một hãng chuyên cung cấp các thiết bị truyền động tuyến tính nổi tiếng trên thế giới. Với lịch sử thành lập lâu đời và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh cực thiết bị công nghiệp và tự động hóa, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tìm kiếm đúng sản phẩm phù hợp, hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt khi mua hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 423/27/11 lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM
  • Website: http://www.deduong.com/
  • SĐT: (028)39749882